Gói Đẩy Tin

Gói Đẩy Tin là gì?

Lưu ý khi sử dụng Gói Đẩy Tin

Bảng giá dịch vụ gói đẩy tin

Tôi đã trả tiền để đẩy tin, nhưng tại sao tin của tôi không được đẩy?


Tin Ưu Tiên

Tin Ưu Tiên là gì?

Bảng giá dịch vụ Tin Ưu Tiên

Thanh toán cho dịch vụ Tin Ưu Tiên

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ Tin Ưu Tiên


Đồng Touch

Đồng Touch là gì?
Các gói nạp và phương thức nạp Đồng Touch vào tài khoản
Thời hạn sử dụng và nguyên tắc thanh toán Đồng Touch trong các tài khoản
Cách nạp Đồng Touch vào tài khoản
Lưu ý khi nạp Đồng Touch
Thanh toán bằng Đồng Touch
Bảng giá đẩy tin bằng Đồng Touch
Lưu ý khi Đẩy tin với phương thức thanh toán Đồng Touch
Những trường hợp dẫn đến giao dịch đẩy tin bằng Đồng Touch không thành công


Bán hàng trên 1Touch như thế nào ?

Các bước rao bán một món hàng

Tin đăng chất lượng, bán hàng nhanh hơn
Tôi phải làm gì nếu không đăng được tin/hình ảnh?
Mẹo sử dụng Mã giới thiệu hiệu quả


1Touch kiểm duyệt tin rao của tôi như thế nào ?

Tại sao 1Touch duyệt tin trước khi đăng?
Tại sao tin của tôi bị từ chối?
Tôi phải làm gì khi tin đăng của tôi bị từ chối?
Tại sao tôi đăng tin Cá nhân nhưng khi đăng lại là tin đăng Bán chuyên/Môi giới?
Tôi quản lý tin đăng bằng cách nào ?
Làm sao để tôi tìm và kiểm tra tình trạng tin?
Tôi được đăng bao nhiêu tin với một tài khoản?

Tôi cần làm gì để Xoá tin đã đăng?

Tôi cần làm gì để Sửa tin đã đăng?

Tôi cần làm gì để Ẩn tin đã đăng?

Tôi cần làm gì để Hiện tin đã ẩn?


Hỗ trợ tài khoản

Làm sao đăng ký tài khoản 1Touh

Tôi cần làm gì để thay đổi thông tin cá nhân (Số điện thoại, Email, …)?

Tại sao tôi nên tạo tài khoản tại 1Touch
Cách lấy lại mật khẩu tài khoản 1Touch
Không nhận được Mã Xác Nhận qua tin nhắn trên 1Touch?
Tại sao tôi nên dùng thông tin thật cho tài khoản 1Touch?
Tôi không thể đăng ký do số điện thoại đã được đăng ký với tài khoản khác?
Thông báo về việc chuyển đổi đầu số của thuê bao di động từ 11 số thành 10 số

 

 

Lưu ý khi sử dụng Gói Đẩy Tin

  • Dịch vụ đẩy tin trong “Gói Đẩy Tin” hay “Đẩy Tin Ngay” sẽ được hệ thống sắp xếp thực hiện theo thứ tự thanh toán thành công của dịch vụ. Tin đăng nào mua dịch vụ và thanh toán thành công trước sẽ được sắp xếp đẩy tin trước. Thời gian đẩy tin chính xác sẽ được cập nhật trong Lịch Sử Giao Dịch của khách hàng.
  • Để bảo đảm tính hiệu quả và công bằng cho tất cả người bán trên 1Touch, các tin đăng trong cùng một chuyên mục của cùng một người bán khi được hẹn lịch đẩy cùng lúc sẽ được hệ thống sắp xếp để đẩy lần lượt. Thời gian giữa hai lượt đẩy liên tiếp do hệ thống sắp xếp ngẫu nhiên và sẽ dao động từ vài phút đến vài chục phút. Do đó, nếu khách hàng hẹn giờ đẩy tin cho tin đăng của cùng một chuyên mục trong cùng một khung giờ, tin đăng mua dịch vụ sau có thể sẽ được đẩy vào khung giờ trễ hơn khung giờ đã hẹn.
  • Thời gian của lượt đẩy tin đầu tiên trong “Gói Đẩy Tin” được xác định là khung giờ hiện tại hoặc khung giờ gần nhất kế tiếp, tính từ thời điểm thanh toán thành công. Các lượt đẩy tin kế tiếp sẽ được thực hiện lần lượt theo khung giờ đã lựa chọn còn lại của người dùng.
    Ví dụ: Vào lúc 09:30 ngày 15/9/2018, bạn thanh toán thành công cho Gói Đẩy Tin với 2 khung giờ đẩy tin mỗi ngày. Khi đó thời gian của lượt đẩy tin đầu tiên và các lượt đẩy tin kế tiếp sẽ khác nhau phụ thuộc theo 2 khung giờ bạn chọn như sau:
  • Với 1 tin đăng, khách hàng được chọn lên tới 24 khung giờ đẩy tin/ngày, trong tối đa 30 ngày liên tiếp. Sau khi thanh toán thành công, khách hàng sẽ không chỉnh sửa được số lượt đẩy tin một ngày, số ngày và các khung giờ đẩy tin đã chọn cho gói dịch vụ.
  • Trường hợp khách hàng chọn mua dịch vụ “Đẩy Tin Ngay”, “Gói Tiết Kiệm” và “Gói Đẩy Tin” cho cùng một tin đăng mà thời điểm thực hiện dịch vụ “Đẩy Tin Ngay”, “Gói Tiết Kiệm” trùng với thời gian đẩy tin lần 1 trong “Gói Đẩy Tin” thì các dịch vụ đẩy tin này sẽ được thực hiện theo thứ tự sau: dịch vụ “Gói Tiết Kiệm” được hệ thống sắp xếp thực hiện trước, sau đó đến “Đẩy Tin Ngay” và cuối cùng là dịch vụ đẩy tin lần 1 của “Gói Đẩy Tin”.
  • Trong trường hợp sau khi khách hàng thanh toán thành công, sau đó tin đang được chờ xếp lịch thực hiện đẩy tin/đang được thực hiện đẩy tin, vì một lý do nào đó Khách hàng tiến hành ẩn tin, hệ thống sẽ ngừng cung cấp dịch vụ và Khách hàng sẽ không được hoàn tiền. Khi Khách hàng cho hiện lại tin đã ẩn này, dịch vụ sẽ được tiếp tục chỉ với các lượt đẩy tin đã được xếp lịch sau thời điểm tin đăng hiển thị lại thành công.
  • 1Touch có quyền đơn phương thay đổi mức giá cho dịch vụ “Gói Đẩy Tin” mà không cần thông báo trước. Mức giá thay đổi sẽ được cập nhật tại đâyvà khách hàng có nghĩa vụ chủ động tham khảo, cập nhật thông tin về mức giá khi sử dụng dịch vụ ”Gói Đẩy Tin”.
  • 1Touch có quyền đơn phương thay đổi thời gian thực hiện dịch vụ “Gói Đẩy Tin” mà không cần thông báo trước.
  • 1Touch có quyền đơn phương thay đổi quy định xếp lịch hiển thị của “Gói Đẩy Tin” mà không cần thông báo trước.
  • 1Touch có quyền đơn phương miễn phí dịch vụ hoặc giảm giá dịch vụ “Gói Đẩy Tin” cho Khách hàng mà không cần báo trước hay thông báo rộng rãi. Việc xét cung cấp dịch vụ miễn phí hay giảm giá tùy thuộc vào quyết định đơn phương của 1Touch.

Về đầu trang

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bảng giá dịch vụ đẩy tin (push tin)

  • - Tùy theo từng danh mục và khu vực, giá dịch vụ “PUSH TIN” sẽ khác nhau.
  • - Mức giá này có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm cụ thể mà không cần thông báo trước.

Lưu ý: Bảng giá bên dưới chỉ áp dụng cho PUSH TIN giá sẽ tăng tương ứng theo thời gian / số lần PUSH.

Về đầu trang

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tôi đã trả tiền để đẩy tin, nhưng tại sao tin của tôi không được đẩy?

  1. Đối với phương thức thanh toán bằng “Tiền online”

Khi bạn đã bị trừ tiền trong tài khoản 1Touch nhưng tin vẫn chưa được đẩy hoặc thực hiện giao dịch Đẩy tin bằng “Tiền online” không thành công, có 4 khả năng xảy ra:

Tin đăng của bạn đang ở trong trạng thái Xoá, Ẩn hoặc Bị từ chối nên không đủ điều kiện được đẩy. 1Touch chưa nhận được thanh toán của bạn do hệ thống của 1Touch bị lỗi, vì vậy, không thể tự động thực hiện đẩy tin cho bạn.

  • Số dư trong tài khoản 1Touch của bạn không đủ để thực hiện giao dịch. Nạp thêm “Tiền online” vào tài khoản..

Trong trường hợp này, tôi phải làm gì ?

Kiểm tra lại tình trạng tin đăng. Liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 1Touch thông qua email support@1touch.com.vn.

Về đầu trang

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tin Ưu Tiên là gì?

1. Định nghĩa

Tin Ưu Tiên là tin được hiển thị tại những vị trí đầu tiên trên Trang tìm kiếm của 1Touch, khác nhau theo từng nền tảng sau:

Giao diện web trên máy tính: Được hiển thị tại 1 trong 5 vị trí đầu tiên trên Trang tìm kiếm 1 (tối đa 3 vị trí Tin Ưu Tiên) và Trang tìm kiếm 2 (tối đa 2 vị trí Tin Ưu Tiên) của 1Touch.

Giao diện web trên điện thoại:

   + Trang 1touch.com.vn và https://1touch.com.vn/category/bat-dong-san: Được hiển thị tại 1 trong 5 vị trí đầu tiên trên Trang tìm kiếm 1 (tối đa 3 vị trí Tin Ưu Tiên) và Trang tìm kiếm 2 (tối đa 2 vị trí Tin Ưu Tiên) của 1Touch.

   + Trang https://1touch.com.vn/category/xe-co: Được hiển thị tại 1 trong 3 vị trí đầu tiên trên Trang tìm kiếm  của 1Touch.

Ứng dụng: Được hiển thị tại 1 trong 3 vị trí đầu tiên trên Trang tìm kiếm  của 1Touch.

Khách hàng mua dịch vụ “Tin Ưu Tiên” sẽ chia sẻ lượt hiển thị cùng với “Tin Ưu Tiên” từ những Khách hàng khác.

Tin Ưu Tiên sẽ được hiển thị trong vòng 1 ngày, 2 ngày, 3 ngày, 5 ngày (chỉ áp dụng chuyên mục Bất động sản) hoặc 7 ngày tính từ lúc tin được thực hiện dịch vụ.

Trên giao diện của mỗi Tin Ưu Tiên sẽ có biểu tượng và gắn nhãn “Tin ưu tiên” như hình bên dưới.

2. Cách hiển thị

Tuỳ theo từng chuyên mục và khu vực, số lượng các vị trí đầu trang dành cho Tin Ưu Tiên sẽ khác nhau (1 vị trí, 2 vị trí hoặc 3 vị trí) và số lượng trang hiển thị Tin Ưu Tiên cũng sẽ khác nhau (trang 1 hoặc trang 2). Trong trường hợp có 3 vị trí Tin Ưu Tiên hiển thị ở trang 1 và trang 2, các tin đăng đang được thực hiện dịch vụ sẽ chia sẻ lượt hiển thị và xuất hiện ngẫu nhiên ở 1 trong 3 vị trí ở 2 trang này.

Ví dụ: Nếu người dùng chọn chuyên mục Điện thoại di động và khu vực Hồ Chí Minh, số lượng vị trí đầu dành Tin Ưu Tiên là 2. Khi đó, các tin đăng mua dịch vụ Tin Ưu Tiên trong chuyên mục này ở TP Hồ Chí Minh sẽ chia sẻ lượt hiển thị và xuất hiện ngẫu nhiên ở 1 trong 2 vị trí này.

Để đảm bảo tính hiệu quả của “Tin Ưu Tiên”, 1Touch sẽ giới hạn số lượng “Tin Ưu Tiên” ở mỗi phân khúc chuyên mục nhỏ và tỉnh/thành. Khách hàng có thể đặt mua trước “Tin Ưu Tiên” để hệ thống sắp xếp thực hiện dịch vụ. Tin đăng mua dịch vụ trước sẽ được xếp lịch thực hiện dịch vụ trước. Tìm hiểu thêm Lưu ý khi sử dụng dịch vụ Tin Ưu Tiên. “Tin Ưu Tiên” sẽ được hiển thị theo chuyên mục nhỏ và tỉnh/thành, phụ thuộc vào bộ lọc hiện tại của người dùng 1Touch.

Ví dụ: Nếu người dùng đang lựa chọn chuyên mục “Xe Máy” ở “TP. Hồ Chí Minh”, chỉ những tin đăng xe máy ở TP. HCM mới được hiển thị đến với người dùng này.

Đối với trường hợp người dùng lựa chọn “Tất cả danh mục” thì tất cả Tin Ưu Tiên ở các danh mục đó sẽ được thay phiên hiển thị. Tương tự, nếu người dùng lựa chọn khu vực “Toàn quốc”, thì tất cả Tin Ưu Tiên ở các tỉnh thành sẽ được thay phiên nhau hiển thị. Mỗi “Tin Ưu Tiên” thanh toán thành công sẽ được hiển thị trong vòng 1 ngày , 2 ngày, 3 ngày, 5 ngày (chỉ áp dụng chuyên mục Bất động sản) hoặc 7 ngày tính từ lúc tin được thực hiện dịch vụ. Khách hàng có thể mua nhiều “Tin Ưu Tiên” cho cùng một tin đăng, tuy nhiên, tại một thời điểm, mỗi tin đăng chỉ có một đơn hàng được thực hiện dịch vụ.

Ví dụ: Khách hàng mua “Tin Ưu Tiên” 24h cho tin đăng A, dịch vụ được thực hiện từ lúc 7h sáng ngày 28/5, kết thúc lúc 7h sáng ngày 29/5. Lúc 10h sáng ngày 28/5, Khách hàng tiếp tục mua “Tin Ưu Tiên” cho tin đăng A, lần này dịch vụ sẽ được thực hiện sớm nhất là sau 7h sáng ngày 29/5 nếu vẫn còn vị trí trống. Trong trường hợp không còn vị trí trống, hệ thống sẽ xếp lịch cho dịch vụ vào vị trí trống gần nhất có thể.

3. Phương thức thanh toán

Hiện tại người dùng có thể sử dụng dịch vụ “Tin Ưu Tiên” bằng cách thanh toán qua các phương thức chuyển khoản.

 

Về đầu trang

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bảng giá dịch vụ Tin HOT

  • - Tùy theo từng danh mục và khu vực, giá dịch vụ “Tin Ưu Tiên” sẽ khác nhau.
  • - Mức giá này có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm cụ thể mà không cần thông báo trước.

Lưu ý: Bảng giá bên dưới chỉ áp dụng cho Tin HOT có thời gian hiển thị 1 ngày (24h). Đối với Tin HOT mua thời gian hiển thị nhiều hơn (7 ngày, 30 ngày), giá sẽ tăng tương ứng theo thời gian.

Về đầu trang

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lưu ý khi mua tin HOT

  • Khách hàng có thể mua nhiều “Tin HOT” cho các tin đăng khác nhau. Thời gian thực hiện dịch vụ sẽ phụ thuộc vào vị trí trống tại thời điểm thanh toán thành công.

  • Khách hàng có thể mua nhiều loại dịch vụ khác nhau cho cùng một tin đăng (“PUSH tin “, “ Tin HOT “), hệ thống sẽ sắp xếp thực hiện các dịch vụ độc lập, không phụ thuộc lẫn nhau.

  • Không giống dịch vụ “PUSH tin”, trong thời gian thực hiện dịch vụ “Tin HOT” sẽ không có thay đổi gì về thời gian đăng tin. Về thứ tự sắp xếp, tin đăng mới hơn sẽ được sắp xếp lên đầu, tin cũ hơn sẽ trôi xuống. Khi mua dịch vụ “PUSH tin”, thời gian đăng tin sẽ được cập nhật mới, tin sẽ được đưa lên đầu cho đến khi có tin mới hơn được đăng.

  • Lượt hiển thị cho mỗi “Tin HOT” không cố định, mà thay đổi dựa vào lưu lượng truy cập vào từng thời điểm. 1Touch sẽ cho tin đăng mua dịch vụ lần lượt hiển thị trong 24h, 48h hoặc 72h. 1Touch không cam kết chính xác lượt hiển thị cho mỗi “Tin HOT”.

  • Ước tính lượt hiển thị cho mỗi Tin HOT sẽ được thông báo cho Khách hàng trước khi thanh toán, khi Khách hàng chọn mua dịch vụ “Tin HOT”. Đây chỉ là số ước tính từ lịch sử truy cập của người dùng trên Chợ Tốt.

  • Hệ thống cũng sẽ hiển thị thời gian dự kiến thực hiện dịch vụ. Lưu ý: Đây chỉ là thời gian dự kiến, hệ thống chỉ chính thức xếp lịch thực hiện dịch vụ sau khi thanh toán thành công. Vui lòng kiểm tra “Lịch sử giao dịch” để biết được thời gian bắt đầu và kết thúc chính thức của dịch vụ.

  • 1Touch có quyền đơn phương thay đổi mức giá cho dịch vụ “Tin HOT” mà không cần thông báo trước.

  • 1Touch có quyền đơn phương thay đổi thời gian hiển thị cho mỗi dịch vụ “Tin HOT” mà không cần thông báo trước.

  • 1Touch có quyền đơn phương thay đổi giao diện của “Tin HOT” mà không cần thông báo trước.

  • 1Touch có quyền đơn phương miễn phí dịch vụ hoặc giảm giá dịch vụ “Tin HOT” cho Khách hàng mà không cần báo trước hay thông báo rộng rãi. Việc xét cung cấp dịch vụ miễn phí hay giảm giá tùy thuộc vào quyết định đơn phương của 1Touch .

  • Trong trường hợp sau khi khách hàng thanh toán thành công, sau đó tin đang được chờ xếp lịch thực hiện dịch vụ/đang được thực hiện dịch vụ, vì một lý do nào đó Khách hàng tiến hành ẩn tin, hệ thống sẽ ngừng cung cấp dịch vụKhách hàng sẽ không được hoàn tiền. Khi Khách hàng cho hiện lại tin đã ẩn này, dịch vụ cũng sẽ không được tiếp tục.

Về đầu trang

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------